Thử miêu – Manhua ngắn ( có H – cẩn thận.)

Manhua chỉ là phụ, phần này mới là chính !

Thông báo về H văn và Pass.

Tình hình là thế này, bạn mới tìm được mấy truyện đoản H văn thử miêu khá là hay ho ạ. Bạn không biết edit nên có lẽ sẽ đăng qt một hoặc hai truyện gì đó coi như là quà Giáng sinh dành cho mọi người.

Manhua chỉ là phụ, phần này mới là chính !

Thông báo về H văn và Pass.

Tình hình là thế này, bạn mới tìm được mấy truyện đoản H văn thử miêu khá là hay ho ạ. Bạn không biết edit nên có lẽ sẽ đăng qt một hoặc hai truyện gì đó coi như là quà Giáng sinh dành cho mọi người.

Và vấn đề thứ hai quan trọng hơn cái trên kia, mọi người có còn nhớ manhua Thử miêu của Chongong bạn từng đăng tập Một không?. Sắp tới tập Hai sẽ được đăng lên. Báo trước luôn là hầu như nó miêu tả cảnh hai anh liếc mắt đưa tình và làm chuyện mà tất cả hủ Thử miêu đều mong ấy ạ. o_O!!. (Không nên mong đợi nhiều quá vì nó ngắn lắm.)

Vấn đề thứ ba quan trọng nhất, là bạn đang băn khoăn có nên đặt pass hay không?. Nghe nói mấy nhà từng có tiền sử đăng H công khai bị xóa wp, nên khá là lo lo. Vì thực sự nếu mà bị xóa thì bạn đứt gánh luôn. ( Lập cái mới thấy phiền phiền nên….) Không biết ý mọi người thế nào?. Nếu có pass thì mình sẽ chia sẻ ở mục MẬT KHẨU, mọi người vào đó là biết.

Cái cuối cùng là: Ngoại truyện Quỷ Hành đang viết dở, đã bị bỏ xó một thời gian thì dạo này đã có người nhớ tới nhắc nhở bạn, bạn xin nói là nó là cái mối thù của bạn đấy ạ. Cái con mất dậy em của bạn nó xong rồi, nhưng mà bảo nó sửa nó lười, mình sửa cho thì nó kêu không đúng giọng văn của nó, đánh nhau đã vài lần Ọ..Ọ mà không xong. Thật may là vừa thi xong, nó hứa với bạn lần này sẽ sửa và gửi lên. Trước Giáng Sinh sẽ có, và cả phiên ngoại H văn đắp màn che chăn cũng đc đưa lên nữa. ( Đừng mong đợi nhiều  nhé, H của nó viết thì…=”=.)

Quên quên, cái chót là: Ai edit mà dùng phần mềm qt thấy ổn ổn cho bạn xin link đc không?. Phần mềm qt của bạn có, nhưng mà mấy cái đoản H trên kia qt ra rồi vẫn hơi khó đọc, nếu có thêm một cái phần mềm nữa, so sánh đối chiếu có khi dễ hơn. Mà thực ra phần mềm của bạn hơi cũ, nhiều từ không được cập nhập. Muốn đổi mà không biết nên dùng cái nào, mọi người dùng thấy tốt thì đề cử. ^_^

.

.

Bonus: Phiên ngoại chi Đêm động phòng hoa chúc

Tác giả: Giấc mơ Dương Hải.

Tm1

Tm2

Tm3

Tm4

Tm5

Tm6

 

Ps: *chớp chớp mắt*… Cho hỏi có nên đặt pass không???.

18 thoughts on “Thử miêu – Manhua ngắn ( có H – cẩn thận.)

  1. *bò vào, rớt máu, hốt lên, lết vô lại*
    Theo mình nếu H nặng quá thì cứ đặt pass đi cho nó an toàn, vừa an toàn cho nhà vừa an toàn cho người đọc (dù mình rất ngại việc giải pass của nhiều nhà TT^TT)
    Quan trọng nhất là…………. quyển 2 quyển 2 quyển 2 quyển 2~~~~~~~~~~~ hú hú hú hú ~~~~~~~~~ Cảm ơn bạn trước *múa lụa* ♥ Mình đi chuẩn bị xô đựng máu và khăn giấy đây *hí hí*

  2. uhm, đặt pass đi, cơ mà nhớ là dễ thôi nhá, ta gà mò pass lắm TTvTT
    cơ mà cái tản văn sắp có rồi a *mừng quýnh ~*
    nói thực là ta rất mún đeo theo đồng nhân nàng viết nhưng lại sợ bị drop…. ta ôm hận nhiều lần lắm rùi nên h bị sợ (_ __ll)

    • ai nha~ người ta đã nói là pass công khai rồi mà. tỷ sợ cái gì. truyện ở đây muội tin tưởng sẽ không bị drop đâu.
      P/S: xin lỗi vì đã tự tiện ngắt lời. muội đây là đang nói thay chủ nhà a~ thỉnh bỏ lỗi.

  3. caì pass á ta bỏ phiếu chóng ta đọc bằng điện thoại T_T…………
    p/s:có giá trị tham khảo thôi a!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    …………mà ai đó nhớ lên hàng sớm sớm á!!!!!!!!!!!
    ……………..chờ lâu quá ròi ^ _ ^!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bình luận về bài viết này